Tin tức

Đặc Điểm Của Vải Chất Cotton Tici

Chất cotton tici đang được ứng dụng rất nhiều trong cả may mặc và cả trang trí, nội thất. Vải tici mang những đặc điểm mà có thể ứng dụng rất nhiều. Vậy đây là chất liệu có cấu tạo và những đặc điểm gì?

 

1. Cấu Tạo Chất Cotton Tici

- Đây là là loại vải pha với 2 thành phần chính là sợi cotton và sợi PE. Khác với những loại vải pha khác, vải cotton có thành phần sợi PE lớn hơn là 65% sợi PE và chỉ có 35% sợi cotton. 

- Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu đang tăng cao của người tiêu dùng, nhà sản xuất vải đã tạo ra nhiều loại chất vải tici khác nhau và phổ biến nhất là tici dày, tici mỏng, tici 30 và tici 40. 

 

Vải cotton tici là gì? Có bao nhiêu loại vải tici? - Đồng Phục Thiên Phước

Vải chất Tici

 

2. Các Đặc Điểm Nổi Bật Của Cotton Tici

2.1 Ưu điểm của chất cotton tici

  • Nhờ có thành phần là sợi cotton nên có khả năng hút ẩm và thoáng mát rất tốt, tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc. Đặc biệt là phù hợp với người hay vận động. 
  • Thành phần lớn sợi PE nên có độ bền cao, đồng thời có khả năng giữ dáng, đứng vải, hạn chế nhăn cũng rất tốt. Màu nhuộm hay hình in bền, sáng đẹp, ít bị phai màu khi giặt.
  • Tuy thành phần sợi PE lớn nhưng với công nghệ dệt may hiện đại chất cotton tici đã có khả năng co giãn rất tốt. Vải tici hiện đại có thể co dãn theo 2 chiều và 4 chiều, đa dạng sự lựa chọn hơn cho người sử dụng.
  • Giá thành rẻ chính là ưu điểm lớn nhất của chất vải này. Nhờ điều này mà vải tici đã được rất nhiều nhà sản xuất và người tiêu dùng yêu thích.

 

2.2 Hạn chế của chất vải cotton tici

  • Vải không có khả năng kháng khuẩn nên rất dễ bị nấm mốc. Các loại vi khuẩn có thể dễ dàng phát triển nếu không được bảo quản đúng cách.
  • Tỉ lệ sợi cotton thấp nên khả năng hút ẩm, thu hút cũng thấp hơn những chất vải khác như vải cotton 100% hay vải CVC với tỉ lệ cotton cao.

 

3. Ứng Dụng Của Chất Vải Cotton Tici

Hiện nay chất cotton tici được ứng dụng phổ biến nhất trong hai mảng là thời trang may mặc, quần áo thời trang và may chăn ga, gối đệm. 

3.1 May quần áo

Đa số vải cotton tici được sử dụng để may quần áo thời trang. Chất vải này có thể ứng dụng rất đa dạng cho nhiều đối tượng mặc. Từ quần áo, đầm váy thường ngày mặc ở nhà. Đến những bộ đồ cần sự lịch sự, sang trọng như đồ công sở.

Bên cạnh đó còn có thể sử dụng để may mặc đồ thể thao, đồ lót,… mặc cũng rất thoải mái. Bên đó, có thể may mặc cho trẻ em.

 

Vỏ gối ôm COTTON TICI - COTTON POLY NHẬP KHẨU hoạt tính Cao Cấp ( 30cm x  100cm) | Shopee Việt Nam

Vải Tici được ứng dụng rất rộng rãi

 

3.2 Chất cotton tici dùng để sản xuất chăn ga, gối đệm

  • Bên cạnh may mặc quần áo, chất cotton tici cũng rất thích hợp để sản xuất chăn, gối đẹp. 
  • Khi may vỏ gối thì yếu tố không nhăn nhúm là điều cần thiết. Sử dụng vải tici sẽ giúp vải có sự phẳng phiu và không bị co rút. Đồng thời chất vải tici này sẽ giúp đem lại cảm giác dễ chịu hơn cho giấc ngủ của bạn tốt hơn.
  • Trên đây là một số đặc điểm của vải cotton tici. Nếu quý khách đã quyết định chọn sản phẩm vải này thì rất hân hạnh chào đón quý khách đến với Minh Minh Thư.
  • Chúng tôi cung cấp đến thị trường những loại vải với chất lượng và giá thành tốt nhất. Muốn đặt hàng và tư vấn thêm, vui lòng liên hệ đến hotline của Vải Thun Minh Minh Thư để biết thêm thông tin.

 

https://vaithungiatot.net/upload/hinhanh/logommt123456-8115.png

 

CÔNG TY TNHH TM & DỊCH VỤ VẢI THUN MINH MINH THƯ

Địa Chỉ: 56 ĐƯỜNG 16, PHƯỜNG 4, QUẬN 8, TPHCM

CHI NHÁNH ( XƯỞNG DỆT) : 80A Bầu Giả, Ấp 1, Xã Phước Vĩnh An, Huyện Củ Chi, TP. HCM

Điện Thoại: 0938 786 648

EMail: kietdo58@gmail.com

Website: www.vaithungiatot.net

 
google-site-verification=_rzFfLL55QsRSWzrGNNHyVYX0Vshp1gv5oIoCKG_rAg