Tin tức

VÌ SAO LẠI CHỌN VẢI THUN MAY QUẦN

Vải thun may quần là một lựa chọn sáng suôt, đó là loại vải vừa min, vừa mát lại co giãn tốt.
 
Chọn vải để may quần sao cho khi mặc luôn được thoải mái mà không bị nhờn dính là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc và cũng có nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này mà Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau phân tích để tìm ra câu trả lời các bạn nhé
 

Tại sao lại chọn vải thun để may quần

 
Các bạn thử tưởng tượng dưới thời tiết oi bức của mùa hè mà chúng ta phải di chuyển nhiều, trong khí đó chúng ta đang mặc phải chiếc quần bó sát, không thấm mồ hôi và dính chặt vào chân thì liệu rằng bạn có cảm thấy thoải mái không?
 
 
 vai-thun-may-quan
Vải thun may quần
 
Để khắc phục tình trạng đó, khá nhiều bạn đã lựa chọn vải thun may quần. Sở dĩ họ chọn vải thun vì đây là loại vải co giãn 4 chiều cực tốt, rất mát và thấm hút mồ hôi cực tốt. Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn vẫn hoàn toàn thoải mái trong chiếc quần thun co giãn, không cần bó sát nhưng vẫn tôn lên được vẻ đẹp trên cơ thể người 
 

Nên lựa chọn vải thun nào may quần

 
Vải thun cotton 100%: đây là loại vải thun dày dặn, khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, co giãn 4 chiều mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái cho cả ngày năng động. Tuy nhiên giá thành của loại vải này hơi cao nên các bạn cần cân nhắc kĩ, cân đối chi tiêu trước khi mua.
 
 quan-thun-nam
Quần thun nam
 
Vải thun 100%PE: Vải thun này được mô tả làm bằng sợi tổng hợp và không hút mồ hôi khiến cho bạn bị nóng và bí. Khi bạn hoạt động thì quần sẽ không thấm được mồ hôi và chảy xuống dưới. Loại vải thun này có giá mềm hơn loại vải thun 100% cotton. Loại vải này được khá nhiều người tin tưởng và sử dụng.
 
Trên đây mình đã phân tich các loại vải thun may quần, tùy mức chi phí của bản thân mà bạn có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho riêng mình nhé.
google-site-verification=_rzFfLL55QsRSWzrGNNHyVYX0Vshp1gv5oIoCKG_rAg