Tin tức

VẢI THUN XỐP MÁT MẺ, THẤM MỒ HÔI TỐT

Vải thun xốp được khá nhiều người lựa chọn vì đây là loại vải mát, thấm hút mồ hôi tốt, không có cảm giác bám dính trong mùa hè.
 
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại vải thun để khách hàng lựa chọn. Một trong những loại vải thun được khách hàng lựa chọn mua nhiều nhất chính là vải thun xốp. Vậy vải thun xốp là gì và có đặc tính gì nổi trội mà thu hút đến vậy chúng ta cùng nhau tìm hiểu các bạn nhé.
 

Vải thun xốp là gì?

 
Vải thun xốp là loại vải có chất liệu thun 4 chiều, được dệt nên từ sợi polyeste. Hiện nay khách hàng thường quan tâm tới các loại vải thun xốp như vải thun xốp len, thun xốp cát, thun xốp Misa Hàn Quốc.
 
 
 /vai-thun-xop
Váy được may bằng vải thun xốp
 

Đặc tính của vải thun xốp

 

Điểm đặc biệt của loại vải này là khả năng co dãn 4 chiều, mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái khi hoạt động. Hơn thế nữa vải thun xốp được đánh giá là khá mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt rất phù hợp cho việc may đồ mặc mùa hè. Bạn sẽ không còn phải lo mặc những chiếc áo bí, không thấm mồ hôi trong những ngày hè oi ả nữa. Hiện nay trên thị trường các loại vải thun xốp thường có màu sắc và hoa văn đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều lứa tuổi.
 

Phân loại vải thun xốp 

 
Hiện nay trên thị trường có các loại vải thun xốp như: vải thun xốp lanvải thun gấm xốp cát. Khi cầm miếng vải thun xốp ta cảm nhạn được đây là loại vải khá dày dặn, màu sắc và hoa văn đa dạng. Bạn nào thân hình hơi gầy một chút có thể lựa chọn loại vải này để may đồ, bạn sẽ trông đầy đặn lên đấy.
 
 mau-vai-thun-xop
Cận cảnh bề mặt vải thun xốp
 
Vải thun xốp là loại vải mát và không kén người mặc, có màu sắc và hoa văn đa dạng thật xứng đáng để chị em lựa chọn làm nguyên liệu may đồ. Các chị em có thể may bộ đồ, may váy liền thân, chân váy…Với khả năng co giãn 4 chiều sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho các cô nàng năng động suốt cả ngày.
google-site-verification=_rzFfLL55QsRSWzrGNNHyVYX0Vshp1gv5oIoCKG_rAg