Tin tức

VẢI THUN TC 2 CHIỀU CÓ TỐT KHÔNG?

Vải thun TC là loại vải đang được ứng dụng rất phổ biến. Vậy vải TC là gì? Vải thun TC 2 chiều, 4 chiều là gì? Ưu nhược điểm của loại vải TC này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

 

 

1. Vải Thun TC 2 Chiều Là Gì?

Vải thun TC 2 chiều là vải TC (Tixi) được dệt bởi sợi cotton (35%) và sợi PE (65%). Với tỉ lệ pha như vậy giúp loại vải này vừa có sự mềm mại của chất liệu cotton, vừa có độ đứng nhờ sợi PE.

Vải thun 2 chiều là loại vải chỉ co giãn theo được chiều ngang khi bạn cầm chiếc áo thun theo phương thẳng đứng. 

Giống như vải thun 4 chiều, vải 2 chiều cũng thường được sản xuất để có độ co giãn nhất định tạo sự thoải mái cho người mặc nhất là trong thời tiết nóng bức, khó chịu.

 

2. Đặc Điểm Của Vải Thun TC 2 Chiều 

Cotton 2 chiều là gì?Phân biệt vải 2 chiều,4 chiều

Vải thun TC 2 chiều

 

Tuy vải không tạo cảm giác thông thoáng, mát mẻ khi mặc như loại thun cotton 100% hay loại thun CVC nhưng các nhà thiết kế, nhà sản xuất hàng gia công vẫn ưa chuộng vải thun TC làm nguyên liệu trong các sản phẩm  của mình.

Vải thun 2 chiều là vải được làm từ chỉ có thể co giãn theo 1 chiều nhất định. Tuy nhiên loại vải này rất bền màu, màu sắc sống động, bắt màu tốt khi in hoa văn. 

Với giá thành rẻ, chất lượng tương đối, là lựa chọn của đa số khách hàng không yêu cầu quá cao về chất lượng. Tuy nhiên vải vẫn có sự mềm mại, mang lại cảm giác dễ chịu, khô thoáng, có thể hút mồ hôi phù hợp với người ưa thích vận động đổ mồ hôi.

Được chế tác thành nhiều loại trang phục như đồ thể thao, đồ ngủ, đồ đi dự tiệc, đồ đồng phục, đồ nhóm.

Nhược điểm lớn nhất của vải thun TC 2 chiều là dễ bị nhàu, bị nhăn. Chính vì vậy cần lưu ý kỹ, bảo quản tốt loại vải này để trang phục của bạn luôn như mới.

 

3. Cách Bảo Quản Vải 2 Chiều

5 Cách giặt quần áo thơm lâu đơn giản mà bạn không ngờ tới

Cần lưu ý khi giặt vải thun 2 chiều

Khi bạn mua bất cứ loại áo nào cũng nên xem thành phần loại vải để có cách bảo quản phù hợp nhất. Vải thun 2 chiều rất dễ bị nhàu, chính vì vậy nếu như bạn không muốn phải liên tục ủi đồ thì chúng ta cần có cách giặt đúng với loại vải này. Nên giặt bằng tay để có thể hạn chế độ nhăn. 

Nhiều người có thói quen khi giặt tay là vắt thật mạnh cho khô. Điều này sẽ khiến cho vải rất dễ bị nhăn. Cho nên đối với vải thun TC 2 chiều thì không nên làm vậy mà hãy để yên nước còn đọng như vậy trên áo rồi dùng lực tay cầm vải,vẩy nước rồi treo lên cẩn thận là sẽ không bị nhàu.

Nếu như bạn đã lỡ làm nhăn vải rồi thì cũng cần chú ý khi ủi để không hư đi áo của bạn. Khi ủi nên chọn nhiệt độ thấp và lưu ý, nên ủi trên mặt trái của áo như vậy sẽ giúp giữ được màu cho áo.

Nếu như bạn muốn mua vải thun TC 2 chiều hãy liên hệ với Vải thun Minh Minh Thư để được tư vấn và đặt được vải TC (TIXI) chất lượng này với giá cả phù hợp nhất nhé. 

 

https://vaithungiatot.net/upload/hinhanh/logommt123456-8115.png

 

CÔNG TY TNHH TM & DỊCH VỤ VẢI THUN MINH MINH THƯ

Địa Chỉ: 56 ĐƯỜNG 16, PHƯỜNG 4, QUẬN 8, TPHCM

CHI NHÁNH ( XƯỞNG DỆT) : 80A Bầu Giả, Ấp 1, Xã Phước Vĩnh An, Huyện Củ Chi, TP. HCM

Điện Thoại: 0938 786 648

EMail: kietdo58@gmail.com

Website:  www.vaithungiatot.net

 
google-site-verification=_rzFfLL55QsRSWzrGNNHyVYX0Vshp1gv5oIoCKG_rAg