Tin tức

VẢI THUN CÁ SẤU PE VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Ngày nay vải thun cá sấu PE là một trong những lựa chọn hàng đầu từ cho đồng phục tại công sở, các nhà máy xí nghiệp đến các vật dụng thông dụng làm bằng vải như túi ngủ,…. Với sự thoải mái, giá thành rẻ loại vải thun này đã trở thành một sự lựa chọn hợp lý của nhiều đơn vị.

 

1. Vải Thun Cá Sấu Là Gì?

Vải thun cá sấu có tên gọi bắt nguồn từ hãng thời trang nổi tiếng của Pháp Lacoste, với logo hình cá sấu xuất hiện lần đầu trên thị trường vào năm 1993 tại Pháp. Loại vải này có kiểu dệt đặc biệt là các sợi vải đan xen vào nhau tạo hình thành nên các mắt vải lớn tạo hình thành các mắt xích rất độc đáo.

 

Vải thun cá sấu ngày càng phổ biến

Vải thun cá sấu được chia thành nhiều loại chủ yếu theo cấu tạo sợi vải tạo thành phổ biến là: Vải thun cá sấu 100% cotton, Vải thun cá sấu PE, vải thun cá sấu 65/35,…

 

2. Vải Thun Cá Sấu PE Là Gì?

Được làm từ sợi PE (Polyetylen), là một hợp chất hữu cơ (poly) gồm nhiều nhóm etylen (C2H4) có nguồn gốc từ dầu mỏ. Với sự ngày càng khan hiếm của sợi bông tự nhiên, hiện tại các loại vải nhân tạo ngày càng được sử dung rộng rãi vì sự tiện dụng với nhu cầu sử dụng hàng may mặc ngày càng cao. Vải thun cá sấu PE là một trong những loại vải được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực may mặc với ưu điểm lớn nhất là giá thành thấp như may túi ngủ, lều bạt, những vật dụng trang trí nội thất như tấm bọc chăn, gối, khăn trải bàn,...hay các loại trang phục như đồng phục, đồ thể thao, trang phục công sở, đồ thời trang...

 

 

 

Vải thun cá sấu PE có rất nhiều công dụng

 

3. Nên Mua Vải Thun Cá Sấu Pe Làm Đồng Phục Không?

Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta sẽ xét đến ưu nhược điểm của chúng.

*Ưu điểm

  • Vải thun dày, tạo form cứng, ít bị co, nhăn nhàu và có độ bền cao
  • Bề mặt mềm mịn, ít thấm nước
  • Dễ nhuộm, bền màu nên màu sắc đa dạng
  • Giá cả hợp lý, rẻ hơn so với loại vải thun cá sấu khác

*Nhược điểm

  • Không thấm mồ hôi, độ thoát khí không tốt như sợi cotton
  • Sử dụng thời gian dài sẽ bị xù lông

 

Tuy nhiên hiện nay, để khắc phục nhược điểm này, nhiều công ty khi sản xuất thường sẽ được pha thêm 1 tỷ lệ nhỏ sợi spandex để tăng tính co dãn cho vải thun cá sấu PE, giúp trở nên mềm mại hơn đồng thời xử lý căn kim trên bề mặt để giảm xù lông cho vải. Chính vì vậy, việc giá của loại này thường sẽ cao hơn một chút.

 

 

4. Mua Vải Thun Cá Sấu PE Chất Lượng Ở Đâu?

Với tính chất trên bạn nên tìm hiểu kỹ khi muốn mua số lượng lớn để may đồng phục. Không nên mua với giá quá rẻ, chất lượng thấp sẽ khiến bạn cực kỳ khó chịu khi mặc. Vải thun cá sấu PE cũng không có giá thành quá cao. Công ty Vải thun Minh Minh Thư luôn được tin tưởng và hợp tác lâu năm với nhiều mẫu mã với màu sắc đa dạng, chất lượng tốt, uy tín, giá thành mềm so với giá cả trên thị trường, yên tâm khi lựa chọn mua sắm vì không bị sợ bị đội giá lên quá cao so với mặt bằng. 

Hay liên lạc qua Hotline: 0938 786 648, sẽ luôn được mở 24 giờ để được tư vấn kỹ hơn.

 

 

CÔNG TY TNHH TM & DỊCH VỤ VẢI THUN MINH MINH THƯ

Địa Chỉ: 56 ĐƯỜNG 16, PHƯỜNG 4, QUẬN 8, TP. Hồ Chí Minh.

Xưởng Dệt: 80A Bầu Giả, Ấp 1, Xã Phước Vĩnh An, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại: 0938 786 648

EMail: kietdo58@gmail.com

Website: www.vaithungiatot.net

 
google-site-verification=_rzFfLL55QsRSWzrGNNHyVYX0Vshp1gv5oIoCKG_rAg