Tin tức

ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA VẢI THUN TC

Vải thun TC là loại vải tổng hợp được ứng dụng rất phổ biến trong ngành thời trang. Nó cũng được sử dụng để làm ra nhiều sản phẩm khác như chăn, ga, vỏ gối,… Vậy loại vải này là gì lại có thể được sử dụng nhiều như vậy? Nó có những nhược điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

 

1. Vải Thun TC (Tixi) Là Gì?

Vải thun TC hay Vải thun Tixi là một loại trong các loại vải cotton với thành phần gồm 65% sợi PE và 35% sợi Cotton tạo ra một chất liệu vừa có độ mềm vừa có độ đứng, từ đó tạo ra những bộ quần áo vừa thoải mái vừa tôn được hình dáng của người mặc.

 

Vải TC là gì?Có bao nhiêu loại vải TC(tici)?

Vải thun TC phổ biến và đa dạng màu sắc

 

Những Đặc Điểm Nổi Bật Mà Vải Thun TC Mang Lại

– Hút ẩm và thấm hút mồ hôi cao: Khả năng thấm hút của loại vải thun này có thể lên đến 12% từ đó giúp tạo được cảm giác thông thoáng, dễ chịu khi mặc, thích hợp may đồ cho nhiều đối tượng với nhiều công việc khác nhau từ quần áo đi làm cho người lớn, người lao động chân tay đến may quần áo cho trẻ em,…

– Có độ bền cao: Có sợi Pe giúp vải  thun TC loại vải có độ bền chắc của vải qua thời gian sử dụng

– Tạo được sự thoải mái: vải TC là loại vải co giãn có thể là 2 chiều hoặc 4 chiều. Sự co giãn của vải sẽ tạo được sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Cho dù có mặc bó sát cũng sẽ không cảm thấy khó chịu.

– Vải rất bền màu nên người sử dụng có thể thoải mái giặt bằng máy giặt không cần lo hư áo.

– Vải ít bị co ngót sau một thời gian sử dụng.

– Giá thành hợp lý, có mức rẻ hơn so với các chất liệu vải cotton. 

 

Nhược Điểm Của Vải TC

Do thành phần sợi PE nhiều hơn nên vải thun TC hơi cứng, cảm giác thô nên được nam giới sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên hiện nay để khắc phục điều này nhiều nhà sản xuất có pha trộn thêm tỷ lệ sợi Spandex để tạo cảm giác mềm mịn phù hợp với phái nữ hơn.

Khả năng thấm hút và thoáng khí tốt nhưng vẫn chưa thể sánh được với vải Cotton 100% nhưng đây là nhược điểm hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Lưu ý khi sử dụng loại vải này là nếu muốn giữ màu sắc của vải luôn như mới thì khi giặt không nên ngâm chung với các loại vải màu khác. Phơi nơi có ánh sáng nhẹ để không bị phai màu, đặc biệt khi trời mưa thì bắt buộc phải sử dụng quạt máy để vải không bị ẩm mốc.

 

2. Lợi Ích Khi Mua Vải Thun TC  Tại Minh Minh Thư

Doanh nghiệp Vải thun Minh Minh Thư hiện tại có sẵn nhiều mặt hàng để quý khách có thể an tâm lựa chọn. Các sản phẩm vải thun TC của chúng tôi luôn đa dạng về màu sắc cùng giá cả hợp lý đầy cạnh tranh , doanh nghiệp chúng tôi sẽ đổi trả lại hàng nếu bạn không vừa lòng với sản phẩm của mình bởi chúng tôi luôn đề cao mối quan hệ lâu dài. Các chương trình khuyến mãi giao hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ở xa.

 

https://vaithungiatot.net/upload/hinhanh/364787590422034vi0thumb_1349x517.jpg

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

 

Đội ngũ nhân viên chúng tôi được đào tạo với quy trình bán hàng tốt nhất luôn hân hạnh được phục vụ quý khách. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về loại vải thun TC cũng như để đặt mặt hàng hãy liên hệ hotline 0938 786 648 để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

https://vaithungiatot.net/upload/hinhanh/logommt123456-8115.png

 

CÔNG TY TNHH TM & DỊCH VỤ VẢI THUN MINH MINH THƯ

Địa Chỉ: 56 ĐƯỜNG 16, PHƯỜNG 4, QUẬN 8, TPHCM

CHI NHÁNH ( XƯỞNG DỆT) : 80A Bầu Giả, Ấp 1, Xã Phước Vĩnh An, Huyện Củ Chi, TP. HCM

Điện Thoại: 0938 786 648

EMail: kietdo58@gmail.com

Website: www.vaithungiatot.net

 
google-site-verification=_rzFfLL55QsRSWzrGNNHyVYX0Vshp1gv5oIoCKG_rAg