Tin tức

PHÂN LOẠI VẢI THUN CÁ SẤU 4 CHIỀU

Vải thun cá sấu không còn xa lạ khi là “khách hàng quen thuộc” của rất nhiều loại trang phục đặc biệt là đồng phục, đồ thể thao. Vải thun cá sấu 4 chiều có sự co dãn cao khi có thể dãn từ mọi chiều giúp mọi người thư giãn khi mặc. Tuy nhiên có bao nhiêu loại áo này, sự khác nhau ra sao vẫn chưa được biết nhiều đến.

 

1. Vải Thun Cá Sấu 4 Chiều Là Gì?

Vải thun cá sấu 4 chiều

 

- Trước hết hãy tìm hiểu loại vải này một lần nữa. Vải thun cá sấu có tên như vậy vốn bắt đầu từ thương hiệu Lacoste nổi tiếng của Pháp với logo hình con Cá sấu màu xanh lá cây thường được in ở trên ngực trái. Thương hiệu này có cách dệt vải rất độc đáo tạo thành với mắt dệt to có thể nhìn bằng mắt thường, đồng thời chất vải cũng cứng cáp hơn vải cotton thông thường.

- Vải thun cá sấu có thể chia thành 2 chiều và 4 chiều. Cách phân biệt 2 loại này dễ nhất chính là dùng lực kéo, nếu có thể kéo theo cả chiều dọc, chiều ngang đều co dãn được thì là loại vải thun cá sấu 4 chiều. Và ngược lại nếu chỉ kéo được 1 chiều hoặc chiều ngang hoặc chiều dọc thì là loại 2 chiều. 

 

 

2. Các Loại Vải Thun Cá Sấu 4 Chiều Phổ Biến

Cách phân loại cho loại vải này thường theo chất liệu vải dệt. Các loại phổ biến là:

2.1 Vải cá sấu Cotton (100% cotton):Vải cotton là sợi vải tự nhiên làm từ nguyên liệu chính là sợi bông và tỷ lệ nhỏ các chất hóa học.Hiện nay, vải thun cá sấu cotton 4 chiều Là loại vải cotton tốt nhất nhưng cũng có giá thành cao nhất. Loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho người mặc. Tuy nhiên, nhươc điểm chính là vải 100% cotton khá thô, dễ bị nhăn.

2.2 Vải cá sấu CVC: Vải cá sấu CVC được xem là dòng vải thun cá sấu 4 chiều cao cấp rất được ưa chuộng trên thị trường đặc biệt là với giới trẻ. Có tỉ lệ sợi cotton 65% có đặc tính mềm mại, thoáng mát của cotton, thêm thành phần PE giúp vải thêm mềm mại, co giãn, ít bị nhăn vẫn giúp vải cứng cáp. Về giá thì vải cá sấu CVC có mức khá cao nhưng rẻ hơn lại 100% cotton.

2.3 Vải cá sấu TIXI: Loại này có Giá cả trung bình, rẻ hơn 2 loại trên, chất lượng ổn. Thành phần cotton ít hơn CVC. Chất Vải cá sấu TIXI 4 chiều khá mềm mại, có độ bền cao, rất ít bị nhăn, tuy nhiên khả năng thấm hút mồ hôi không cao.

2.4 Vải cá sấu PE(100% PE): Là loại vải dệt hoàn toàn bằng sợi nhân tạo. Ưu điểm là bề mặt vải trơn bóng, chống thấm, co giãn tốt, độ bền cao. Nhược điểm của loại này là không có khả năng thấm hút mồ hôi khiến khi mặc sẽ có cảm giác hơi nóng. Mặc thời gian dài sẽ xảy ra hiện tượng xù lông. Để khác phục thường thêm sợi spandex để giải quyết đồng thời còn giúp cho vải thun cá sấu 4 chiều co dãn cho, mềm mại hơn.

 

 

 

3. Giá Của Vải Cá Sấu 4 Chiều.

Tùy vào loại chất liệu vải mà có giá khác nhau. CÔNG TY VẢI THUN MINH MINH THƯ tự tin sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cung cấp các loại vải thun cá sấu 4 chiều với giá cả cạnh tranh, hợp lý, các chương trình giao hàng với nhiều ưu đãi 

Liên hệ qua Hotline: 0938 786 648 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như các loại vải thun cá sấu 4 chiều.

 

 

 

CÔNG TY TNHH TM & DỊCH VỤ VẢI THUN MINH MINH THƯ

Địa Chỉ: 56 ĐƯỜNG 16, PHƯỜNG 4, QUẬN 8, TPHCM

CHI NHÁNH ( XƯỞNG DỆT) : 80A Bầu Giả, Ấp 1, Xã Phước Vĩnh An, Huyện Củ Chi, TP. HCM

Điện Thoại: 0938 786 648

EMail: kietdo58@gmail.com

Website: www.vaithungiatot.net



 

google-site-verification=_rzFfLL55QsRSWzrGNNHyVYX0Vshp1gv5oIoCKG_rAg