Tin tức

Ở ĐÂU BÁN VẢI THUN CÁ SẤU COTTON CHẤT LƯỢNG TẠI TP.HCM?

Vải thun là loại vải được sử dụng rất phổ biến hiện nay, đặc biệt là trong giới trẻ. Vải thun Minh Minh Thư là đơn vị chuyên cung cấp vải thun Cá Sấu Cotton giá rẻ, chất lượng tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh.

 

1. Thành Phần Của Vải Thun Cá Sấu Cotton

Vải thun Cá Sấu Cotton với thành phần chủ yếu là sợi Cotton và tỷ lệ nhỏ sợi Spandex để tăng độ co giãn. Hiện nay, tên gọi vải Cá Sấu có mức độ phổ biến rộng rãi không chỉ tại một quốc gia mà còn trên toàn thế giới, phần lớn nước nào cũng sản xuất Vải Cá Sấu để may áo cổ trụ.

 

Vải thun Cá Sấu Cotton

Vải thun cá sấu (Lacoste) là loại vải có mắt lưới dệt to hơn loại vải thun trơn khác và đan nhau như xích, có độ nhám nhất định. Và ngày nay, người ta hay gọi loại vải với tên thun cá sấu hay thun lacoste vì đây là loại vải nổi tiếng của hãng Lacoste (áo thun polo có hình con cá sấu bên trên ngực áo).

Đặc điểm vải thun Cá Sấu Cotton chính là thấm hút ẩm cực tốt do có thành phần cotton có trong vải. Thông thường vải thun cá sấu có mắt lưới to hơn so với các loại vải khác và nhỏ mịn hơn so với vải Cá Mập. 

Vải thun Cá Sấu rất bền với chất vải rất dày, phù hợp với khí hậu mùa Đông. Có thể giặt với máy giặt tự nhiên, không sợ bị chảy xệ bề mặt áo thun, gây mất thẩm mỹ. 

 

2. Cách Phân Biệt 

Vải thun Cá Sấu Cotton có nhiều thành phần tự nhiên nên khi đốt thường không nghe mùi khét của vải. Bên cạnh đó, do có tính chất sợi tự nhiên nên khi sờ vào tro đốt sẽ tan ra mà không có hiện tượng kết quặng lại.

2.1 Vải Thun Cá Sấu Cotton

Vải thun cá sấu hiện nay thường được dùng để may áo có cổ (hay polo T-Shirt) với chất liệu vải dày dặn, may áo có cổ sẽ tạo nên form dáng rất đẹp và cứng cáp.

 

 

Vải thun Cá Sấu Cotton với chất liệu cotton là loại vải làm từ sợi bông tự nhiên mang toàn bộ ưu điểm cơ bản của sợi cotton. Dòng vải này thường được dùng nhiều để may quần áo thể thao cũng như đồng phục công ty.

 

*Ưu điểm:

Vải này được dệt từ sợi tự nhiên nên rất tốt cho sức khỏe cũng như thân thiện với môi trường. Mặc lên sẽ có cảm giác mềm mại, thoáng mát

Tất cả các loại vải cá sấu đề có khả năng co giãn tốt, chất vải rất dày dặn, cứng nên lên form rất đẹp, tạo sự sang trọng cho người mặc

Vải được làm hoàn toàn bằng sợi cotton nên khả năng thấm hút mồ hôi của vải cực kỳ tốt, đồng thời kiểu dệt Pique với mắt vải to sẽ giúp tăng độ thông thoáng cho vải.

 

*Nhược điểm

Giá thành cao: Vải cotton vốn đã có giá thành cao trên thị trường. Vải Cá Sấu cotton cũng được bán trên thị trường với giá khá cao và thường chỉ được sử dụng để may mặc hàng thời trang cao cấp nên cũng có rất ít sự lựa chọn về màu sắc. 

Nhanh xù lông: Vải này được dệt theo kiểu Pique nên rất dễ bị xù lông, cũng như chảy nhão nếu như không biết bảo quản đúng cách, vải thun cotton 100 cũng rất dễ bị nhăn nên cần phải ủi thường xuyên.

Để mua loại vải này, bạn có thể tham khảo tại Vải thun Minh Minh Thư tại TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại vải thun trên thị trường. Hãy liên hệ với Vải thun Minh Minh Thư để biết thêm chi tiết và báo giá về vải thun Cá Sấu Cotton ngay nhé. 

 

https://vaithungiatot.net/upload/hinhanh/logommt123456-8115.png

 

CÔNG TY TNHH TM & DỊCH VỤ VẢI THUN MINH MINH THƯ

Địa Chỉ: 56 ĐƯỜNG 16, PHƯỜNG 4, QUẬN 8, TPHCM

CHI NHÁNH ( XƯỞNG DỆT) : 80A Bầu Giả, Ấp 1, Xã Phước Vĩnh An, Huyện Củ Chi, TP. HCM

Điện Thoại: 0938 786 648

EMail: kietdo58@gmail.com

Website: www.vaithungiatot.net

 

google-site-verification=_rzFfLL55QsRSWzrGNNHyVYX0Vshp1gv5oIoCKG_rAg