Tin tức

NHẬN BIẾT VẢI THUN COTTON GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

Vải thun cotton hiện nay được được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong may mặc. Cũng vì vậy mà sự xuất hiện tràn lan trên thị trường với rất nhiều loại giá khác nhau. Việc mua được sản phẩm như ý có chất lượng tốt giá thành rẻ trở thành mục tiêu của mọi người. Vậy câu hỏi đặt ra là có thể mua vải thun cotton giá rẻ nhưng chất lượng tốt ở đâu? 

 

Vải Cotton Là Gì?" Tất Tần Tật" Kiến Thức Về Vải Cotton

Vải thun cotton ngày càng được ưa chuộng

 

1. Vải Thun Cotton Là Gì?

Ban đầu, vải cotton được dệt từ sợi bông thiên nhiên. Tuy nhiên việc thu hoạch bông phải đợi trong khá lâu trong khi nhu cầu ngày càng lớn, việc thêm các thành phần nhân tạo khác để đáp ứng là điều không thể tránh khỏi. Bên cạnh đó, việc thêm các chất liệu khác còn giúp giảm độ mục của sợi vải bông truyền thống.

Vải thun cotton giá rẻ hay không phụ thuộc lớn vào thành phần dệt thành. Vải thun cotton là loại vải với chất liệu vải thun, được dệt với thành phần chính là sợi cotton tự nhiên, sau đó tùy loại mà được thêm tỷ lệ các loại sợi nhân tạo làm từ các chất hóa học. Các loại phổ biến là Vải CM (thành phần 100% cotton), vải CVC (65/35 cotton) được dệt từ 65% cotton và 35% sợi polyester và ngược lại là vải thun TIXI (35/65 cotton) được dệt từ 35% cotton và 65% sợi Polyester...

 


 

2. Cách Nhận Biết Vải Thun Cotton Chất Lượng

Hiện nay có rất nhiều cách kiểm tra. Hầu hết các sản phẩm chất lượng bán ra thông thường sẽ có nguồn gốc, thành phần rõ ràng tuy nhiên việc làm giả nhãn mác để đẩy giá cáo cũng không còn là trường hợp quý hiếm. Vậy khi mua được vải thun cotton giá rẻ, chúng ta có thể kiếm tra những cách sau:

2.1 Nhận biết bằng cảm giác thông thường: chất vải cotton khi sờ vào sẽ có cảm giác mềm mại, không bị rũ và không có cảm giác lạnh như vải cotton pha khác. Ngoài ra, vải thun cotton 100% có độ đàn không cao nên dễ bị gấp nếp, nên khi vò thử sẽ thấy vải dễ bị nhăn theo nếp. Ngược lại thì Vải cotton pha có thành phần hóa học sẽ có độ bền cao hơn chính vị vậy khi bị vò thì ít nhàu hoặc không nhàu, nhìn bề ngoài mặt vải có cảm giác bóng mềm. 

 

2.2 Kiểm tra bằng cách đốt: Cách này được sử dụng rất phổ biến và có độ chính xác tuyệt đối để nhận biết vải cotton. Lấy một mẫu nhỏ vải thun cotton giá rẻ bạn mua được đốt thử và quan sát hiện tượng, nếu thấy lửa cháy hồng, có  khói xám và sau khi cháy hết không để lại chất nhựa thì đó là vải thun cotton 100%. Còn nếu khi đốt vải cháy yếu, có mùi nhựa và mụi than không tan hết mà bị vón cục thì đây là vải cotton pha hoặc vải Poly.

 

Nhận biết vải cotton bằng cách đốt

Kiểm tra vải thun cotton giá rẻ bằng cách đốt

 

2.3 Kiểm tra bằng nước: Nhỏ một ít nước lên bề mặt vải, nếu như thấy nước thấm nhanh chóng và lan đều là vải 100 cotton. Ngược lại, nếu vải ít thấm hoặc không thấm nước thì đây là vải cotton pha hoặc vải poly.

Vải thun cotton 100% thường có giá cao hơn loại pha, nên chúng ta chú ý khi so sánh giá, không nên đem loại khác nhau ra so sánh. Nếu như vải thun cotton giá rẻ bất ngờ, thậm chí thành phần là 100% cotton thì chúng ta nên kiểm tra lại nhanh bằng những cách trên nhằm tránh mua phải hàng kém chất lượng.

 

3. Mua Vải Thun Cotton Giá Rẻ Ở Đâu?

Việc mua vải với giá rẻ, uy tín, chất lượng ở đâu luôn là câu hỏi lớn thường được đặt ra. Đặc biệt khi muốn mua số lượng vải lớn càng cần phải được lựa chọn kỹ lưỡng. Ta nên chọn các công ty uy tín, có trụ sở, cơ sở sản xuất rõ ràng để tránh trường hợp đặt cọc vào các địa chỉ công ty ma. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề may mặc, Công ty vải thun Minh Minh Thư sẽ là lựa chọn đúng đắn cho bạn. Với rất nhiều loại vải, đa dạng màu sắc giá cả hợp lý cạnh tranh. Nếu bạn đang muốn chọn một nơi bán vải thun cotton giá rẻ chất lượng hãy liên hệ qua Hotline: 0938 786 648 để được tư vấn chi tiết và báo giá vải thun cotton nhanh nhất.

 

 

CÔNG TY TNHH TM & DỊCH VỤ VẢI THUN MINH MINH THƯ

Địa Chỉ: 56 ĐƯỜNG 16, PHƯỜNG 4, QUẬN 8, TPHCM

CHI NHÁNH ( XƯỞNG DỆT) : 80A Bầu Giả, Ấp 1, Xã Phước Vĩnh An, Huyện Củ Chi, TP. HCM

Điện Thoại: 0938 786 648

EMail: kietdo58@gmail.com

Website: www.vaithungiatot.net

 
google-site-verification=_rzFfLL55QsRSWzrGNNHyVYX0Vshp1gv5oIoCKG_rAg