Tin tức

MUA VẢI THUN COTTON HCM GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Vải thun cotton là một trong những loại vải được nhiều chị em phụ nữ yêu thích, tin dùng với độ co dãn linh hoạt, mặc rất mát, giá cả phải, đặc biệt là tại TPHCM với khí hậu luôn nóng ẩm. Vậy mua vải thun cotton HCM ở đâu? 

 

 

1. Vải Thun Cotton Là Gì?

Vải thun hiện nay đang là chất vải rất phổ biến trên thị trường hiện nay với đặc tính co giãn tốt nhất, được sử dụng để may trang phục, quần áo. Loại vải này dễ sử dụng cũng như cắt may nên được cả người bán vải, những nhà thiết kế và người tiêu dùng rất yêu thích lựa chọn.

Vải thun Cotton được làm từ sợi bông còn được gọi là sợi xenlulo là nguyên liệu có trong tự nhiên, rất mềm mịn, độ co giãn tốt, đặc biệt là an toàn với làn da người sử dụng dụng. 

Khi sử dụng vải cotton trong may mặc còn mang đến cảm giác thoải mái, không gây nóng hay bức bí khi mặc. Chính vì vậy, vải cotton đang được sử dụng rất phổ biến, cho dù là trang phục bình dân hay các trang phục sang trọng đều được may bởi chính loại vải này.

 

2. Địa Chỉ Bán Vải Thun Giá Rẻ Tại TPHCM

Mua vải thun cotton ở đâu chất lượng tốt, giá rẻ? Đây luôn là câu hỏi thường được nhiều người mua vải thun đặt ra khi không biết chọn nơi nào uy tín để mua nguyên liệu vải.

Vải thun Minh Minh Thư là nơi cung cấp lượng vải thun cotton HCM đúng 100% từ sợi bông, ngoài ra được pha thêm sợi Spandex để tăng thêm độ co dãn 4 chiều cho vải. 

 

Vải thun cotton 4 chiều

 

3. Ưu Điểm Khi Mua Vải Thun Minh Minh Thư

Vải thun Minh Minh Thư luôn được tin tưởng với đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo và phát triển với quy trình bán hàng tốt nhất. 

Tại đây, chúng tôi tự tin hoàn toàn đáp ứng được những loại vải đang được ưa chuộng phổ biến cũng có mặt với đa dạng về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn, không sợ bị thiếu hụt hoặc lệch màu giúp bạn sẽ thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích của mình.

 

 

 

Chúng tôi có chính sách hỗ trợ đổi trả hàng cho quý khách hàng không vừa lòng với sản phẩm hoặc giao sai hàng.

Giá thành sản phẩm chúng tôi luôn mềm so với giá cả trên thị trường. Khi mua tại Minh Minh Thư bạn yên tâm về giá mà không bị sợ bị đội giá lên quá cao so với mặt bằng.

Vải thun Minh Minh Thư với phương châm "Sự thành công khách hàng là sự thành công của chúng tôi", đề cao các mối quan hệ lâu dài, luôn mong muốn mang lại cho sản phẩm chất lượng uy tín với giá cả phải chăng nhất.

 

https://vaithungiatot.net/upload/hinhanh/014458893321407vi0thumb_1349x517.jpg

Vải thun Minh Minh Thư – Cung cấp vải thun HCM chất lượng

 

Các Sản Phẩm Vải Thun Tại Minh Minh Thư

Các sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng, bao gồm các mặt hàng “hot” nhất hiện nay cho khách hàng:

+ Vải Cotton bao gồm chất liệu 100% cotton gồm cả 4 chiều và 2 chiều.

+ Vải TICI 

+ Vải thun Da cá 

+ Vải thun PE

+ Vải thun POLI

+ Vải thun CÁ SẤU

+ Vải thu CÁ MẬP

+ Vải thun lạnh,…

 

https://vaithungiatot.net/upload/hinhanh/802633019285652vi0thumb_1349x517.png

Vải thun tại Minh Minh Thư

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán vải thun cotton HCM, hãy liên hệ với Vải thun Minh Minh Thư để được tư vấn kỹ nhất và đặt được loại vải chất lượng này với giá cả phù hợp nhé. 

 

https://vaithungiatot.net/upload/hinhanh/logommt123456-8115.png

 

CÔNG TY TNHH TM & DỊCH VỤ VẢI THUN MINH MINH THƯ

Địa Chỉ: 56 ĐƯỜNG 16, PHƯỜNG 4, QUẬN 8, TPHCM

CHI NHÁNH ( XƯỞNG DỆT) : 80A Bầu Giả, Ấp 1, Xã Phước Vĩnh An, Huyện Củ Chi, TP. HCM

Điện Thoại: 0938 786 648

EMail: kietdo58@gmail.com

Website:  www.vaithungiatot.net

 
google-site-verification=_rzFfLL55QsRSWzrGNNHyVYX0Vshp1gv5oIoCKG_rAg