Tin tức

Mua Vải CVC Ở Đâu Chất Lượng, Uy Tín Tại TPHCM

Bạn đang cần tìm nơi mua vải CVC để may mặc hoặc ghế sô pha, rèm cửa,... mà không biết được ở đâu bán chất lượng với giá rẻ nhất, mẫu mã đang dạng. Thì mua vải tại Vải thun Minh Minh Thư sẽ là sự lựa chọn yên tâm nhất dành cho bạn.

 

Vải CVC

Ứng Dụng Vải CVC Trong Cuộc Sống

- Vải CVC có nghĩa là Chief Value of Cotton, được tạm dịch là vải Xơ bông giá trị cao. Với thành phần, tỷ lệ thành phần cotton cao từ 50% trở lên và phổ biến nhất là 60%. 

- Vừa có thành phần cotton tạo sự thoải mái, vừa có sợi PE tạo độ bền nên có rất nhiều người mua vải CVC để sản xuất may mặc trong hàng ngày.

- Cũng chính vì vậy mà vải CVC có rất nhiều ứng dụng và được ứng dụng trong đa dạng các lĩnh vực.

1. Sản xuất, may quần áo

- Người ta mua vải CVC vì đây là loại vải có thể phù hợp từ quần áo, trang phục mùa hè cho đến trang phục mùa đông. Những sản phẩm này được sử dụng phổ biến như vậy nhờ vào đặc tính vượt trội được nhiều người dùng đánh giá cao.

- Khả năng hút mồ hôi cao, thoáng mát hơn tici. Có độ bền tốt hơn Cotton 100 là những sự khác biệt nổi trội của loại vải này.

 

2. Mua vải CVC ứng dụng trong gia đình

- Một chất vải có nhiều ưu điểm tốt như vậy cùng với giá cả phải chăng nên được ứng dụng nhiều hơn so với nhất chất liệu khác. 

- Cũng chính vì vậy mà loại vải này xuất hiện nhiều trong các vật dụng gia đình phục vụ đời sống hằng ngày.

- Nếu để ý kỹ có thể thấy chất liệu này xuất hiện nhiều trong nhà như khăn trải bàn, khăn tắm,…

- Bởi đây là vật liệu có tính thấm hút và độ bền cao, giá thành vừa phải nên được ứng dụng ở những nơi như vậy sẽ phát huy tối đa ưu điểm của vải.

 

3. Ứng dụng trong sản xuất chăn, ga, gối

Bên cạnh may mặc thì sản xuất chăn, gối cũng cần mua vải CVC với số lượng lớn. Không chỉ người tiêu dùng mà hiện nay, một số hãng chăn, ga, gối đệm cao cấp đã ứng dụng nguyên liệu vải này. Những sản phẩm chăn, ga, gối đệm cần yêu cầu cao về chất liệu vải phải thoáng mát, thấm hút tốt đồng thời cần có độ bền cao. Đặc biệt có nhiều yêu cầu cao hơn nhue thân thiện với môi trường và an toàn với làn da.

 

Vải CVC ứng dụng trong may chăn, ga, gối

Mua Vải CVC Ở Đâu?

  • Vải thun Minh Minh Thư cung cấp đa dạng các loại CVC đến người dùng. Mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi sẽ giúp quý khách tránh bị nhầm lẫn các loại vải. Bởi các loại vải hiện nay có thành phần sợi tương đối giống nhau. 
  • Vải của chúng tôi được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.
  • Chúng tôi cung cấp đến quý khách những sản phẩm vải CVC với sự đa dạng nhất về màu sắc và họa tiết.
  • Chúng tôi với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình nhất.
  • Khi đến với Vải thun Minh Minh Thư bạn cũng sẽ không cần quá lo về giá cả. Chúng tôi sở hữu xưởng dệt có thể sản xuất vải trực tiếp nên giá thành cũng tốt so với khi bạn mua vải CVC ở kênh phân phối bán lẻ. 
  • Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp đến quý khách hàng sản phẩm vải CVC với chất lượng tốt nhất. Liên hệ đến Hotline 0938 786 648 của chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.

 

https://vaithungiatot.net/upload/hinhanh/logommt123456-8115.png

 

CÔNG TY TNHH TM & DỊCH VỤ VẢI THUN MINH MINH THƯ

Địa Chỉ: 56 ĐƯỜNG 16, PHƯỜNG 4, QUẬN 8, TPHCM

CHI NHÁNH ( XƯỞNG DỆT) : 80A Bầu Giả, Ấp 1, Xã Phước Vĩnh An, Huyện Củ Chi, TP. HCM

Điện Thoại: 0938 786 648

Email: kietdo58@gmail.com

Website: www.vaithungiatot.net

 
google-site-verification=_rzFfLL55QsRSWzrGNNHyVYX0Vshp1gv5oIoCKG_rAg