Tin tức

Cung Cấp Vải Thun Cotton Giá Rẻ, Chất Lượng

Vải thun cotton giá rẻ hiện chính là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em khi muốn may các bộ đồ thoải mái. Từ đó, đây cũng là gợi ý hoàn hảo dành cho ai đang muốn kinh doanh vải tại TPHCM. Vải thun Minh Minh Thư cung cấp đến khách hàng vải thun cotton với giá cả phải chăng, với mẫu mã đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn.

 

1. Vải Thun Cotton

Vải cotton được làm từ nguyên liệu chính đó là sợi cây bông tự nhiên. Đây là loại vải may được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

 

Vải thun Cotton rất được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay loại vải này được phân loại phụ thuộc vào tỉ lệ thành phần cotton có trong vải. Chủ yếu trên thị trường hiện nay, vải thun cotton giá rẻ được chia thành 3 phân loại chính. 

1.1 Vải thun Cotton 100%

Trước đây vải cotton 100 thường không bền. Nhưng hiện nay thì qua quá trình sơ chế, xử lý hóa chất để chống mốc, chống mục đem lại sự ưa chuộng đặc biệt cho loại vải này. Cũng vì vậy mà giá thành của vải cotton 100% cũng khá cao trên thị trường hiện nay.

 

1.2 Cotton 65/35 (CVC)

Được dệt từ 2 loại sợi Cotton và PE theo tỉ lệ lần lượt là 35% và 65%. Nên ngoài tên CVC còn được gọi là vải cotton 65/35. Nhờ sự có mặt của sợi PE mà vải này có độ bền cao hơn, cùng với có độ co giãn và thấm mồ hôi rất tốt.

 

1.3 Vải thun Cotton giá rẻ 35/65 (Tixi)

Tỉ lệ giữa 2 sợi Cotton và PE ngược lại với vải CVC. Vải TIXI có sự kết hợp giữa sợi PE và Cotton theo tỉ lệ là: 35% và 65%. Với sự pha trộn này thì vải trở nên bền hơn, hơn nữa giá thành lại rẻ nên đây là loại vải khá được ưa chuộng hiện nay.

 

2. Xu Hướng Lựa Chọn Vải Thun Cotton Trong May Mặc

- Con người hiện đại đang xoay vòng trong guồng quay công việc và gia đình. Đặc biệt là những phụ nữ đã có gia đình. Chính vì vậy nên những bộ trang phục với sự thoải mái luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

 

Vải thun cotton giá rẻ mang lại sự thoải mái cho người mặc

- Bên cạnh đó những outfit với phong cách nổi bật, sành điệu và thời trang cũng chính là mong muốn của nhiều người cho dù là khi đi làm hay đi chơi. 

- Vải thun cotton chính là chất liệu đáp ứng được những yêu cầu khó tính  này của chị em khi muốn may trang phục. 

- Không những vậy, một số loại vải thun cotton cao cấp còn có thể được sử dụng để may cách điệu mang lại sự sang trọng,. Hay váy ôm body cực chuẩn đi dự tiệc cũng rất đẹp.

- Với những đặc điểm như độ co giãn linh hoạt, màu sắc đa dạng, cùng với khả năng thấm hút mồ hôi cao, mặc lại thoáng mát. Tuy nhiên sản phẩm 100% cotton thường có giá thành khá cao so với những loại vải khác nên nhiều người e dè khi sử dụng.

- Vì vậy tìm được nguồn vải thun cotton giá rẻ cũng là nhu cầu của nhiều người khi tìm vải may mặc.

 

3. Địa Chỉ Cung Cấp Vải Thun Cotton Giá Rẻ Tại TPHCM

- Vải thun Minh Minh Thư hiện đang là một trong những xưởng dệt vải và là đơn vị cung cấp vải thun cotton với giá thành rẻ trên địa bàn TPHCM. 

- Không chỉ cung cấp lượng vải nhỏ cho cá nhân may mặc mà chúng tôi còn cung cấp đến quý khách lượng vải lớn với giá sỉ, chất lượng cao.

- Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể thỏa sức lựa chọn các mẫu vải thun hợp thời trang và phong cách và hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của chúng tôi.

- Hãy liên hệ với chúng tôi để được đặt hàng và báo giá các sản phẩm vải cotton giá rẻ nhanh nhất.

 

https://vaithungiatot.net/upload/hinhanh/logommt123456-8115.png

 

CÔNG TY TNHH TM & DỊCH VỤ VẢI THUN MINH MINH THƯ

Địa Chỉ: 56 ĐƯỜNG 16, PHƯỜNG 4, QUẬN 8, TPHCM

CHI NHÁNH ( XƯỞNG DỆT) : 80A Bầu Giả, Ấp 1, Xã Phước Vĩnh An, Huyện Củ Chi, TP. HCM

Điện Thoại: 0938 786 648

Email: kietdo58@gmail.com

Website: www.vaithungiatot.net

 
google-site-verification=_rzFfLL55QsRSWzrGNNHyVYX0Vshp1gv5oIoCKG_rAg