Tin tức

Có Nên Dùng Vải Cotton Tici May Quần Áo Không?

Vải cotton tici đang rất ưa chuộng khi là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng để chọn trong may mặc. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng nhiều người cho rằng giá thành rẻ của vải không đảm bảo chất lượng của vải. Vậy thì khi muốn may quần áo có nên chọn vải tici không?

 

1. Vải Cotton Tici Là Gì?

- Đây là một loại trong những loại vải cotton. Và thành phần của loại vải này bao gồm 65% sợi cotton và 35% sợi PE. Vải cotton tici còn có nhiều tên gọi như vải thun Tixi 65/35 hay vải thun TC. Tỉ lệ với chất liệu như vậy kết hợp tạo ra một chất liệu có độ mềm mại nhất định, vừa có độ đứng vải giúp tạo ra những bộ quần áo hay váy đầm đứng form. Tôn lên được hình dáng của người mặc nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái.

- Chính vì vậy, đây là loại vải được khá nhiều người hiện nay lựa chọn cho nhu cầu may mặc quần áo hoặc váy đầm hiện nay.

- Đây là loại vải có chất lượng trung bình, với giá thành khá rẻ nên rất phổ biến trong ngành may mặc hay chăn ga gối nệm cho người sử dụng.

- Nếu so sánh với các loại vải khác cũng đang rất hot là vải cotton 100% và vải cotton CVC thì đây là loại vải có thành phần cotton thấp nhất nên sự thoải mái, thoáng mát và mềm mại thì không bằng các loại khác.

- Tuy nhiên độ thoáng mát của vải Tici vẫn đem lại sự dễ chịu cho người dùng, cùng với giá thành rẻ hơn Cotton 100 và CVC nên vẫn rất được yêu thích.

 

Vải cotton Tici rất được ưa chuộng và được ứng dụng rộng rãi

 

2. Những Đặc Điểm Nổi Bật Của Vải Thun Tici

2.1 Khả năng thấm hút mồ hôi cao

Khả năng thấm hút của loại vải thun này khá cao, có thể lên đến 12%, giúp người mặc có cảm giác thông thoáng, dễ chịu. Đặc biệt phù hợp với những người hay vận động, cũng phù hợp cho may quần áo trẻ em.

2.2 Dễ giặt và có độ bền cao 

Có thành phần PE nên loại vải này có độ bề khá cao. Vải cotton tici có độ mềm mại vừa phải, được dệt từ sợi bông thiên nhiên nên cũng rất dễ giặt và bảo quản.

2.3 Vải cotton tici tạo sự thoải mái

Vải thun Tici là loại vải có thể co giãn 2 hoặc 4 chiều tùy theo yêu cầu và sở thích. Với tính chất co giãn như vậy vải có thể đem lại được sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. 

2.4 Màu sắc đa dạng 

Hiện nay loại vải này đang được ứng dụng kỹ thuật nhuộm màu tiên tiến nên rất đa dạng về màu sắc. Không chỉ những màu phổ thông mà còn rất nhiều màu mới lạ, phù hợp với xu hướng của mọi người hiện nay. Bên cạnh đó cũng đảm bảo được độ tươi sáng hay bền màu khi sử dụng.

 

Vải có màu sắc rất đa dạng

2.5 Mục đích sử dụng vải cotton tici đa dạng.

Vì đây là chất liệu vừa thoáng mát, độ mềm mại và vừa có độ đứng vải, nên vải cotton tici không chỉ sử dụng để may quần áo ở nhà, mà còn dùng để may váy đi dự tiệc hay quần áo công sở đi làm.

Bên cạnh đó một trong những lý do vải thun tixi được ưa chuộng lựa chọn là do giá cả hợp lý cùng với đặc tính ưu việt. Cho dù sử dụng với mục đích là may đầm hay với mục đích gì khác thì người tiêu dùng cũng cảm thấy được sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng vải này.

Nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng, hay tìm nơi cung cấp vải cotton chất lượng tốt thì hãy liên lạc ngay với Vải thun Minh Minh Thư để được chúng tôi tư vấn cũng như báo giá các loại vải chúng tôi cung cấp.

 

https://vaithungiatot.net/upload/hinhanh/logommt123456-8115.png

 

CÔNG TY TNHH TM & DỊCH VỤ VẢI THUN MINH MINH THƯ

Địa Chỉ: 56 ĐƯỜNG 16, PHƯỜNG 4, QUẬN 8, TPHCM

CHI NHÁNH ( XƯỞNG DỆT) : 80A Bầu Giả, Ấp 1, Xã Phước Vĩnh An, Huyện Củ Chi, TP. HCM

Điện Thoại: 0938 786 648

Email: kietdo58@gmail.com

Website: www.vaithungiatot.net

 
google-site-verification=_rzFfLL55QsRSWzrGNNHyVYX0Vshp1gv5oIoCKG_rAg