Tin tức

Cách Bảo Quản Vải Thun Cotton 2 Chiều

Vải thun cotton 2 chiều hiện đang là một trong những chất liệu vải được sử dụng phổ biến nhất trong may mặc. Với nhiều ưu điểm cùng giá thành rẻ vải thun cotton được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên cũng nhiều ý kiến cho rằng vải cotton thường không bền dễ hư hỏng. Điều này xảy ra là do không có cách bảo quản vải đúng. Vậy phải bảo quản vải 2 chiều làm từ cotton như thế nào mới sử dụng được lâu nhất?

 

Phơi đồ thế nào cho nhanh khô quần áo

Bảo quản vải thun cotton như thế nào mới là tốt nhất?

 

1. Vải Thun Cotton 2 Chiều Là Gì?

Trước hết hãy cùng tìm hiểu xem vải thun cotton 2 chiều là gì, đặc điểm của chất liệu này là gì như vậy cũng sẽ dễ dàng bảo quản vải hơn.

Vải cotton 2 chiều dùng để phân biệt với vải cotton 4 chiều. Cùng làm từ chất liệu cotton, nhưng khác với vải thun 4 chiều thì vải cotton 2 chiều chỉ có thể có giãn theo phương thẳng đứng, nhưng cũng đủ để người mặc cảm thấy thoải mái. Vì làm từ cotton nên vải có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, có màu sắc tươi sáng mềm mại và đặc biệt an toàn cho da nhạy cảm.

Ưu điểm của loại vải này là vải có độ đứng vải, chất vải dày dặn hơn,  cũng như có độ bền cao hơn, tạo cảm giác khỏe khoắn, chắc chắn cho người mặc.

 

2. Các Loại Vải Cotton 2 Chiều Hiện Nay Trên Thị Trường

Trên thị trường hiện nay loại vải thun cotton 2 chiều được sử dụng rất phổ biến. Một số loại vải phổ biến nhất có thể kể đến

  • Vải thun cá sấu cotton 2 chiều
  • Vải thun cotton 100% 2 chiều
  • Vải thun CVC 2 chiều 
  • Vải thun TC 2 chiều
  • Vải thun vảy cá cotton 2 chiều

Vải thun cotton rất dễ ứng dụng nên được sử dụng rộng rãi trong may mặc. Cùng với sự phát triển của công nghệ thì vải thun cotton cũng được dệt theo nhiều cách tạo nên các chất vải ấn tượng và đa dạng hơn.

 

3. Cách Bảo Quản Vải Thun Cotton 2 Chiều

- Việc bảo quản đúng cách là vô cùng quan trọng để vải luôn được như mới. Mỗi một chất liệu vải sẽ có cách bảo quản khách nhau. Để các sản phẩm may từ vải thun cotton 2 chiều luôn như mới, thì chúng ta nên chú ý những điều sau đây:

- Giặt tay là cách đơn giản và phổ biến nhất để chiếc áo ít bị nhàu và bền lâu. Nếu áo không quá dơ thì nên giặt, vò nhẹ nhàng để vải không bị nhăn.

- Sau khi giặt thì không nên vắt khô vì điều này sẽ làm nhăn áo, chỉ cần vảy nhẹ và lưu ý phơi ngang áo, kéo thẳng căn đề các góc để áo không bị nhàu.

- Khi phơi áo thì nên lộn trái để tránh ánh nắng tác động trực tiếp lên áo làm mất màu áo. Và cũng lưu ý không nên phơi dưới ánh nắng gắt.

 

Cách giặt đồ bằng tay đúng cách chưa chắc bạn đã biết

Lưu ý khi giặt sản phẩm làm từ vải thun 2 chiều cotton

 

- Nếu áo bị nhăn thì khi ủi áo, nên chỉnh nhiệt độ thấp, không để nhiệt quá cao. Chỉ cần để tầm khoản 120 -150 độ là phù hợp.

- Khi giặt lưu ý không giặt chung áo màu với áo trắng và không đổ trực tiếp các chất tẩy rửa lên vải.

Trên đây là những cách, lưu ý để bảo quản vải 1 cách tốt nhất. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên, Vải thun Minh Minh Thư đã có thể giúp bạn  phần nào tìm được cách bảo quản vải hợp lý nhất. Nếu như bạn còn thắc mắc về vải thun cotton 2 chiều hay cần được tư vấn để đặt loại vải này, thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Rất hân hạnh được phục vụ bạn.

 

https://vaithungiatot.net/upload/hinhanh/logommt123456-8115.png

 

CÔNG TY TNHH TM & DỊCH VỤ VẢI THUN MINH MINH THƯ

Địa Chỉ: 56 ĐƯỜNG 16, PHƯỜNG 4, QUẬN 8, TPHCM

CHI NHÁNH ( XƯỞNG DỆT) : 80A Bầu Giả, Ấp 1, Xã Phước Vĩnh An, Huyện Củ Chi, TP. HCM

Điện Thoại: 0938 786 648

EMail: kietdo58@gmail.com

Website: www.vaithungiatot.net

 
google-site-verification=_rzFfLL55QsRSWzrGNNHyVYX0Vshp1gv5oIoCKG_rAg