Tin tức

Các Loại Vải Chất Tici Phổ Biến Hiện Nay Trên Thị Trường

Hiện nay khá nhiều loại vải được làm từ chất Tici. Bài viết này Vải thun Minh Minh Thư sẽ gửi đến quý khách những loại vải chất Tici mà chúng tôi cung cấp đề quý khách có thể chọn được loại vải phù hợp nhất với yêu cầu của bản thân.

 

1. Vải Chất Tici Có Những Đặc Điểm Chung Nào?

Nhờ sự kết hợp giữa sợi tự nhiên cotton và sợi nhân tạo poly đã giúp tạo ra một chất liệu vải vừa mềm mại vừa cứng cáp. Từ đó tạo ra những bộ quần áo tôn lên được vóc dáng và đồng thời đảm bảo độ thông thoát, mát mẻ cần thiết mà giá thành lại không quá cao.

Đặc biệt, vải chất Tici thường có độ bền khá cao, ít bị nhăn, bị nhàu trong quá trình và giặt giũ sử dụng. Ngoài ứng dụng rộng rãi trong may mặc, các loại vải chất còn được sử dụng trong trang trí nội thất.

 

2. Các Loại Vải Chất Tici Hiện Nay

2.1 Vải chất Tici cotton 

- Đây là loại vải dệt đơn thường khi dệt  chỉ sử dụng một cây kim duy nhất để dệt và các sợi dệt bằng hàng với nhau. Đây là loại vải phổ biến nhất, có độ dày vừa phải, mặt vải khá dày dặn, gợn lông nhỏ trên bề mặt. Loại vải này có 2 mặt vải phân biệt rõ ràng. - - - - Được ứng dụng nhiều để may áo thun trơn hay quần áo đồng phục,...

 

Vải Tici cotton

2.2 Vải cá sấu Tici

Vải cá sấu được dệt theo kiểu Pique với mắt dệt to, dày dặn và cũng cứng cáp hơn các loại vải cotton thông thường khác. Đây là loại vải thun cá sấu nổi tiếng, bắt nguồn từ thương hiệu thời trang Lacoste nổi tiếng của Pháp. Đặc trưng nổi bật là logo hình con cá sấu màu xanh lá cây, thường được thêu ở vị trí ngực trái. Cũng như các loại vải chất Tici khác, vải cá sấu tici cũng được sử dụng phổ biến để may áo thun có cổ, làm đồng phục,..

 

Vải cá sấu Tici

2.3 Vải cá mập Tici

Vải cá mập có cách dệt tương tự với vải cá sấu nhưng mắt dệt to hơn vải cá sấu một chút, mình vải cũng hơi thô và ít co giãn hơn. Vải cá mập tici được chủ yếu  may áo cho nam.

 

Vải cá mập Tici

2.4 Vải chất Tici RIB

- Vải borip là vải được dệt theo kiểu RIB. Các sường nổi và rãnh chìm xếp xen kẽ chạy dài trên mặt vải. Nhìn qua thì vải RIB có bề mặt vải khá giống vải áo len nhưng khi sờ vào sẽ thấy chất vải Tici này được dệt dày hơn, bề mặt vải láng mịn cũng như co giãn tốt hơn. 

- Ứng dụng phổ biến của vải borip tici là để viền cổ, viền tay áo thun, áo khoác,... Ngoài ra, vải RIB hiện nay cũng được ứng dụng rộng rãi để may áo thun, váy đầm ôm sát cơ thể.

 

Vải RIB Tici

3. Cách Bảo Quản Vải Chất Tici

Bên cạnh đó, Vải thun Minh Minh Thư cũng cung cấp đến quý khách cách bảo quản vải tốt nhất.

  • Chất liệu vải thun Tici thường có độ bền khá cao nên rất dễ để vệ sinh hay bảo quản sau khi sử dụng. Tuy nhiên khi giặt quần áo từ vải Tici thì nên lưu ý những điều như sau:
  • Nên giặt ngay các quần áo làm từ Tici, để tránh lưu lại mồ hôi trên áo. Cách này sẽ giúp cho vải luôn mềm mại, không bị bám mùi.
  • Vải chất Tici có độ bền cao nên có thể giặt bằng tay hay giặt máy, sấy khô đều được. Giặt thoải mái mà không lo hư hỏng vải. Tuy nhiên, để vải đẹp lâu không nên giặt quá 40 độ C vì sẽ khiến vải nhanh bị chảy, hoặc bị nhão.
  • Khi phơi sản phẩm cũng nên lưu ý chọn ánh sáng nhẹ và tốt nhất nên phơi trong mát, tránh phơi dưới ánh nắng gắt.
  • Khi giặt cũng nên phân loại màu đậm hay nhạt khi giặt để tránh phai màu vào nhau. Ngoài ra nên hạn chế sử dụng hóa chất tẩy rửa mạnh, nếu vải không bị bẩn nhiều.

 

Cần lưu ý khi giặt vải chất Tici để bảo quản vải tốt nhất

Trên đây là những thông tin về các loại vải từ chất liệu Tici mà Vải thun Minh Minh Thư chúng tôi cung cấp. Nếu bạn đã chọn được loại vải phù hợp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. 

 

https://vaithungiatot.net/upload/hinhanh/logommt123456-8115.png

 

CÔNG TY TNHH TM & DỊCH VỤ VẢI THUN MINH MINH THƯ

Địa Chỉ: 56 ĐƯỜNG 16, PHƯỜNG 4, QUẬN 8, TPHCM

CHI NHÁNH ( XƯỞNG DỆT) : 80A Bầu Giả, Ấp 1, Xã Phước Vĩnh An, Huyện Củ Chi, TP. HCM

Điện Thoại: 0938 786 648

Email: kietdo58@gmail.com

Website: www.vaithungiatot.net

 
google-site-verification=_rzFfLL55QsRSWzrGNNHyVYX0Vshp1gv5oIoCKG_rAg