Tin tức

BÁO GIÁ VẢI THUN CÁ SẤU CHẤT LƯỢNG TẠI TP HCM

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi có thời tiết khá ẩm và hầu như nắng nóng quanh năm, hầu hết mọi người đều mong muốn tìm cho mình loại vải thoáng mát, nhẹ nhàng. Sự xuất hiện của loại vải thun cá sấu đáp ứng được nhu cầu này và đang được nhiều người quan tâm hơn. Vậy giá vải thun cá sấu là bao nhiêu? Bài viết này sẽ báo giá vải thun cá sấu tại được sản xuất chất lượng tại TP.HCM.

 

https://vaithungiatot.net/upload/hinhanh/014458893321407vi0thumb_1349x517.jpg

Vải thun cá sấu ngày càng được ưa chuộng

 

1. Ưu Điểm Của Vải Thun Cá Sấu Là Gì?

Trước khi được báo giá vải thun cá sấu thì chúng ta cần biết ưu điểm của loại vải này. Vải thun cá sấu (Spandex Crocodile) là loại vải có nguồn gốc từ hãng thời trang Lacoste, Pháp. Sau đó các chuyên gia may mặc phát hiện ra ưu điểm khác biệt của loại này so với những loại vải thun khác nên đã dựa vào nguồn gốc của nó và lấy luôn cái tên là vải thun cá sấu. Mua đúng vải thun cá sấu chất lượng cũng sẽ có các ưu điểm này:

Ban đầu thun cá sấu được sử dụng chủ yếu để may quần áo thể thao vì phần lớn chúng có những ưu điểm chính là độ co giãn và thấm hút rất tốt. Phù hợp với các môn thể thao cần vận động ngoài trời như: Đá bóng, quần vợt, bóng chuyền, cầu lông…. 

Thun vải cá sấu có sự mềm mại tự nhiên, có khả năng đàn hồi cao và tỉ trọng khá là nhẹ, mặc sẽ không cảm giác nặng nề như các loại vải thông thường.

 

2. Báo Giá Vải Thun Cá Sấu

Hiện nay tại TP.HCM việc báo giá vải thun cá sấu đang khá là “loạn”. Cách tính giá thành của hầu hết các loại vải được tính từ:

Giá sợi dệt: Các loại vải thun cá sấu hầu hết đều được dệt từ sợi bông tự nhiên, có nhiều loại vải được pha thêm các thành phần khác vào tấm vải, đan xen với sợi bông xơ như sợi tổng hợp PE ( polyester ), Vải có cài sợi spandex, tức co giãn 4 chiều,…

Công dệt phụ thuộc vào kiểu dệt của loại vải đó. Những kiểu dệt đơn giản, dễ dệt thì dệt nhanh hơn dẫn đến ít hao tốn về thời gian, sức người, công chạy máy… thì giá sẽ thấp hơn. Tiếp đến là  mật độ dệt vải. Vải dệt chặt, khít, sợi nhỏ đòi hỏi công dệt ra miếng vải lâu hơn nên giá thành sẽ mắc hơn nhưng sẽ giúp vải mịn màng và bền hơn. 

Giá nhuộm, công nhuộm: Việc chênh lệch báo giá vải thun cá sấu phần nhiều từ yếu tố này. Những loại hóa chất tố sẽ giúp màu sắc vải hài hòa cũng như vải cầm màu tốt, giặt không ra màu. Chính vì vậy giá thành khi mua vải thun cá sấu cũng sẽ cao hơn. Vải chất lượng là vải để lâu mùi hương vẫn dễ chịu, không hăng, hôi.

Lợi nhuận từ sản phẩm và các chi phí tiêu hao từ máy móc hay từ vải dệt cũng sẽ được tính toán một cách hợp lý. Chính vì vậy mua vải thun cá sấu mỗi nơi sẽ có giá khác nhau. 

 

Việc báo giá vải thun cá sấu phụ thuộc nhiều yếu tố

 

3. Mua Vải Thun Cá Sấu Ở Đâu?

Có rất nhiều sản phẩm làm từ loại vải này hay chính loại vải này đang bán tràn lan với chất lượng rất kém và rẻ và tất nhiên nó cũng sẽ không có ưu điểm vốn có của loại này. Vì vậy cần lựa chọn đúng loại và mua vải thun cá sấu chất lượng tại cơ sở uy tín. Và CÔNG TY VẢI THUN MINH MINH THƯ sẽ là sự lựa chọn tốt với chất lượng cao, đa dạng về màu sắc cũng như giá cả hợp lý, giao hàng toàn quốc với các nhiều ưu đãi miễn phí giao hàng và đặc biệt bạn sẽ được đổi trả lại nếu không vừa lòng với sản phẩm.

Hãy liên hệ qua Hotline: 0938 786 648 để được tư vấn chi tiết và báo giá vải thun cá sấu nhanh nhất.

 

 

CÔNG TY TNHH TM & DỊCH VỤ VẢI THUN MINH MINH THƯ

Địa Chỉ: 56 ĐƯỜNG 16, PHƯỜNG 4, QUẬN 8, TPHCM

Xưởng Dệt : 80A Bầu Giả, Ấp 1, Xã Phước Vĩnh An, Huyện Củ Chi, TP. HCM

Điện Thoại: 0938 786 648

EMail: kietdo58@gmail.com

Website: www.vaithungiatot.net

 

google-site-verification=_rzFfLL55QsRSWzrGNNHyVYX0Vshp1gv5oIoCKG_rAg