Tin tức

BẠN BIẾT GÌ VỀ VẢI THUN TC 30 CHƯA?

Vải thun TC là một loại vải tổng hợp từ cotton và polyester , là một loại vải phổ biến và thường được chia thành TC dày, TC mỏng, TC 30 và TC 40. Và TC 30 đang dần trở thành xu hướng tiêu dùng của rất nhiều người. Vậy Vải thun TC 30 là gì?

 

Vải thun TC 30

 

1. Cấu Tạo Của Vải TC 30

- Thành phần vải thun TC là 35% Cotton và 65% Polyester. Ngoài ra khi sản xuất, trong vải này người ta thường còn pha một tỉ lệ nhất định sợi Spandex giúp vải co giãn tốt hơn. Tùy vào tỉ lệ Spandex được pha thêm mà khả năng co giãn của loại vải này có thể là 2 chiều hoặc 4 chiều.

- Trọng lượng của vải thun TC 30 khoảng 1kg/2m7-2m9. Bên cạnh độ mềm mại thì chất liệu này vẫn có độ cứng của Polyester nên rất phù hợp với các sản phẩm may mặc dùng cho nam giới.

 

2. Đặc Tính Của Vải TC

2.1 Khả năng thấm hút

Vải TC 30 có thành phần cotton nên vẫn thừa hưởng khả năng thấm hút khá tốt từ cotton. Hiện nay với việc cải thiện hàm lượng sợi cotton trong vải TC thì chất lượng vải cũng được nâng lên đáng kể. Khả năng thấm hút của vải này phụ thuộc hoàn toàn vào tỉ lệ sợi cotton.

2.2 Tính thẩm mỹ cao

Vì sự kết hợp giữa 2 chất liệu cao cấp nên vải TC vừa có độ mềm mịn của Cotton lại vừa có độ bóng khỏe của polyester. Chất liệu vải này có thể nhuộm nhiều loại màu sắc khác nhau trên bề mặt đem đến những sản phẩm với nhiều tùy chọn màu sắc.

Nếu như đối với vải cotton thì rất dễ bị nhăn, thế nhưng ở vải thun TC 30 thì nhược điểm này đã được khắc phục. Những sản phẩm làm từ chất liệu vải TC sau khi giặt không bị mất form dáng ban đầu cũng không hề bị nhăn. Chỉ số co ngót ở vải TC cũng rất thấp nên chúng có thể dễ dàng được giặt sạch, có thể duy trì độ bền màu và tuổi thọ của vải vô cùng cao.

2.3 Giá thành hợp lý

Vải thun TC có giá thành rẻ hơn so với vải khác vì thế mà chất liệu này được ứng dụng trong rất nhiều sản phẩm cũng được người dùng đón nhận tích cực.

2.4 Ứng Dụng

Vải thun TC 30 hiện nay được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như:

2.5 Sản xuất quần áo

Với ưu điểm là đứng vải nên vải được sử dụng rất nhiều trong may quần áo thời trang đặc biệt dành cho những người thường xuyên phải vận động nhiều như nhân viên phục vụ quán ăn, các hoạt động picnic,…

2.6 Sản xuất chăn ga gối đệm

Hiện nay vải thun TC được sử dụng khá phổ biến trong ngành sản xuất chăn ga gối đệm đặc biệt là vỏ ruột gối và vỏ ruột chăn giúp form dáng tự nhiên của sản phẩm được duy trì, không bị xẹp lún qua thời gian. Đặc biệt, vải TC còn có khả năng kháng bụi bẩn vô cùng hiệu quả nên những sản phẩm này luôn có tuổi thọ kéo dài.

 

Vải TC có nhiều ứng dụng

2.7 Cách Vệ Sinh Và Bảo Quản

Cách tốt nhất để duy trì độ bền của vải là vệ sinh và bảo quản đúng cách trong suốt quá trình sử dụng. Khi dùng sản phẩm từ chất liệu này, cần nắm rõ những quy tắc như sau:

2.8 Sử dụng chất làm mềm vải

Chuẩn bị thau nước lạnh để ngâm sản phẩm, rồi sau đó đổ 1/4 cốc nước làm mềm vải vào và ngâm qua đêm. Sau đó giặt lại bằng nước sạch.

2.9 Phân loại trước khi giặt

Các sản phẩm vải thun TC 30 cần phải giặt riêng với những vải từ chất liệu khác nên trước khi giặt cần phải phân loại.

2.10 Phơi và bảo quản

Khi phơi các sản phẩm làm từ vải TC cần phải tránh ánh nắng trực tiếp, nên chọn những nơi thoáng gió để làm khô. Bảo quản sản phẩm tại nơi khô ráo, thoáng mát để tránh nấm mốc.

 

 

3. Mua Vải Thun TC 30 Ở Đâu?

Nếu như bạn muốn mua và tìm hiểu thêm về loại vải này, hãy liên hệ với Vải thun Minh Minh Thư để được tư vấn kỹ nhất và đặt được loại vải chất lượng này với giá cả phù hợp nhé. 

 

https://vaithungiatot.net/upload/hinhanh/logommt123456-8115.png

 

CÔNG TY TNHH TM & DỊCH VỤ VẢI THUN MINH MINH THƯ

Địa Chỉ: 56 ĐƯỜNG 16, PHƯỜNG 4, QUẬN 8, TPHCM

CHI NHÁNH ( XƯỞNG DỆT) : 80A Bầu Giả, Ấp 1, Xã Phước Vĩnh An, Huyện Củ Chi, TP. HCM

Điện Thoại: 0938 786 648

EMail: kietdo58@gmail.com

Website:  www.vaithungiatot.net

 
google-site-verification=_rzFfLL55QsRSWzrGNNHyVYX0Vshp1gv5oIoCKG_rAg